25 đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật bản lương cao 2019 | Xuất khẩu Lao động Nhật Bản Lương Cao 25 đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật bản lương cao 2019

Xuất khẩu Lao động Nhật Bản - Du học Nhật Bản

Trung tâm Xuất khẩu Lao động Nhật Bản, Xuất khẩu Lao động Hàn Quốc, Xuất khẩu Lao động Malaysia, Xuất khẩu Lao động Qatar, ...

thong tin xuất khẩu lao động

28 tháng 2, 2019

25 đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật bản lương cao 2019

Trong quá trình tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, nhiều lao động Việt băn khoăn không biết sang Nhật thì làm công việc gì? Nên chọn đơn hàng nào tốt lương cao phù hợp với người lao động ? hay lao động Nam thì nên chọn đơn hàng nào tốt?... Nhằm giúp người lao động tìm được đơn hàng phù hợp với trình độ và nguyện vọng của bản thân, Công ty xuất khẩu lao động uy tín HRgroup đã tổng hợp 25 đơn hàng đi Nhật cho Nam lương cao, chế độ đãi ngộ tốt mà người lao động có thể tham khảo.
Danh sách 25 đơn hàng đi Nhật cho Nam lương cao cập nhật mới nhất
Lựa chọn đơn hàng đi Nhật là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi đây là công việc mà người lao động sẽ gắn bó trong suốt thời gian làm việc làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người lao động trên con đường đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.
Như vậy, tùy vào trình độ và nguyện vọng của người lao động để lựa chọn đơn hàng sao cho phù hợp. Dưới đây là danh sách đơn hàng đi Nhật dành cho Nam lương cao cập nhật mới nhất:

1. Đơn hàng đi Nhật lương cao  “khoan giếng”
Đây là một trong những đơn hàng “hot” nhất năm 2018. Với mức lương rất cao, khoảng 35 triệu đồng/tháng ( chưa tính tăng ca) cùng nhiều chế độ đãi ngộ dành cho lao động tốt. Công việc cụ thể sau khi nhập cảnh sang Nhật gồm khoan giếng và làm kè chống sạt lở núi. 
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng lắp ráp điện tử
2. Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản “lắp ráp linh kiện điện tử”
Đơn hàng lắp ráp linh kiện điện tử phù hợp với cả lao động Nam và Nữ. Bởi môi trường làm việc trong nhà xưởng và làm theo dây chuyền. Công việc chủ yếu của người lao động khi đi đơn hàng điện tử là kiểm tra và lắp ráp các thiết bị điện tử. Mức lương của người lao động khi tham gia đơn hàng này khoảng 28 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca).

3. Đơn hàng đi Nhật cho Nam “Hàn bán tự động” 

Mức lương của đơn hàng hàn bán tự động khá cao, khoảng 27-30 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca). Công việc chủ yếu là hàn các sản phẩm như  inox, các bộ phận máy móc xây dựng, máy dệt, máy sản xuất , vật liệu thép dùng trong xây dựng,…
Hiện tại, trong 7/2018, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín HRgroup cần tuyển số lượng lớn lao động đi đơn hàng hàn bán tự động với mức lương cơ bản là 30 triệu đồng/tháng. Địa điểm làm việc tại các tỉnh Ishikawa, Osaka Nhật Bản.....
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng chế biến thực phẩm

4. Đơn hàng xklđ Nhật Bản “chế biến thực phẩm”

Theo kết quả khảo sát nguyện vọng của người lao động khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản thì phần lớn người lao động có mong muốn làm trong nhà xưởng. Và đơn hàng chế biến thực phẩm là một trong những đơn hàng được nhiều lao động Việt lựa chọn nhất. Mức lương của đơn hàng này khoảng 28-29 triệu đồng/tháng. Đối với đơn hàng này, người lao động có nhiều sự lựa chọn trong công việc hơn. Một số công việc về chế biến thực phẩm mà người lao động có thể tham khảo như:
+ Chế biến thức ăn như làm cơm hộp, cơm nắm, Shushi, làm món Tempura, các món rán, dọn rửa, đóng gói, vận chuyển,…
+ Sản xuất đồ ăn sẵn như thịt nướng, thịt gà, xúc xích, đậu phụ, trứng gà, …
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng sơn kim loại
5. Đơn hàng “Sơn kim loại”
Thông thường, mức lương đơn hàng sơn kim loại khoảng 30 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca). Công việc của người lao động khi đi đơn hàng sơn kim loại chủ yếu gồm sơn các sản phẩm bằng kim loại trong nhà máy hay các sản phẩm như xe tải cũ, dụng cụ, trang thiết bị của máy móc cơ khí, …và làm các công việc chuẩn bị xuất hàng, các công việc trước khi sơn,…
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng đóng gói công nghiệp

6. Đơn hàng đi lao động Nhật “ đóng gói công nghiệp”

Đây là đơn hàng làm việc trong nhà xưởng và phù hợp với điều kiện sức khỏe của nhiều lao động Nam. Công việc chủ yếu là đóng gói các sản phẩm công nghiệp, kiểm hàng và vận chuyển hàng lên xe container. Mức lương của đơn hàng này thường dao động khoảng từ 28 -29 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca).

7. Đơn hàng đi xklđ Nhật Bản “Ép kim loại”

Công việc của người lao động khi đăng ký tham gia đơn hàng này thường là ép kim loại, ép khuôn, vận hành máy ép, hàn tấm thép, gia công các sản phẩm dùng trong xây dựng, ô tô, đồ điện gia dụng,…Mức lương đơn hàng ép kim loại dao động khoảng 28 – 29 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca).

8. Đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản “ Chế tạo kim loại tấm”

Công việc thường là sơn, cắt, mài, uốn, dập, hàn kim loại tấm và lắp ráp. Môi trường làm việc trong nhà xưởng không chịu sự tác động từ môi trường. Mức  lương cơ bản của đơn hàng này khoảng 27-30 triệu đồng/tháng. 

9. Đơn hàng đi lao động Nhật  “Đúc nhựa”

Những công việc khi đi đơn hàng đúc nhựa thường là lắp ráp, kiểm tra sản phẩm, đóng gói thùng nhựa. Thông thường sản phẩm chủ yếu là các long đen, ống, gioăng cao su, nhựa sử dụng trong ô tô và thiết bị điện,…Mức lương cơ bản trung bình của đơn hàng đúc nhựa khoảng 29 triệu đồng/tháng.
10. Đơn hàng đi Nhật cho Nam “Gia công cơ khí”
Công việc chủ yếu là tiện, khoan, uốn, dập các sản phẩm cơ khí, điều khiển máy tiện CNC, máy cắt gọt CNC, máy phay, máy dập lỗ và gia công các bộ phận trong các máy sản xuất, ô tô, bộ phận máy tàu thủy,… Mức lương đơn hàng gia công cơ khí  dao động khoảng 29-34 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca). Mức lương cao hay thấp tùy thuộc vào tính chất công việc và nơi làm việc.
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng cốt thép
11. Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật “Cốt thép”
Công việc:  buộc cốt thép, lắp ráp, sản xuất, mài, kiểm tra hàng, gia công cốt thép, sử dụng máy cắt sắt, uốn sắt, …và các công việc liên quan. Mức lương dao động từ 29 triệu đến 32 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca). 

12. Đơn hàng “Gắn máy điều hòa không khí và máy lạnh”

Mức lương của lao động đi đơn hàng này khoảng 28 triệu đồng/tháng. Công việc chủ yếu là lắp ráp và hàn các bộ phận của máy lạnh, kiểm tra thiết bị của điều hòa, kiểm tra mối mỗi đã hàn,... Đối với đơn hàng này thường không lấy người hút thuốc. Do vậy, nếu bạn muốn tham gia đơn hàng gắn máy điều hòa không khí và máy đông lạnh thì hãy cố gắng bỏ thuốc đi nhé.
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng lắp điều hóa
13. Đơn hàng xklđ tại Nhật Bản “Đúc kim loại”
Mức lương đơn hàng đúc kim loại thường dao động khoảng 29-30 triệu đồng/tháng. Công việc đúc các sản phẩm theo yêu cầu như linh kiện ô tô, bộ phận tàu thủy, các linh kiện máy cơ khí, nông nghiệp,…. Đối với những lao động Nam thuận tay phải thì cơ hội đỗ đơn hàng này sẽ cao hơn so với lao động thuận tay trái.

14.  Đơn hàng xuất khẩu lao động “Gia công đồ đạc trong nhà”

Đơn hàng gia công đồ đạc trong nhà thuộc đơn hàng về xây dựng nhưng phần lớn làm trong nhà xưởng. Công việc chủ yếu của đơn hàng này là gia công các đồ dùng, thiết bị trong nhà bằng tay. Lương cơ bản khi đi đơn hàng này khoảng 28 triệu vnđ/tháng.
15. Đơn hàng đi Nhật “Mạ kim loại”
Thông thường những đơn hàng về mạ kim loại có mức lương cao, khoảng 30 -32 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, những lao động bị dị ứng với kim loại, chất xúc tác thì không đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng kim loại. Công việc chính thường là mạ các linh kiện bán dẫn dùng trong linh kiện điện tử như ô tô,…

16. Đơn hàng đi Nhật cho Nam “Sơn xì”

Đơn hàng sơn xì cũng là một trong những đơn hàng được nhiều lao động lựa chọn khi đăng ký đi Nhật. Mức lương của đơn hàng này khoảng 27 – 28 triệu vnđ/tháng. Công việc chủ yếu là sơn xì các sản phẩm như vật liệu ốp tường ngoài của nhà dân,… và một số công việc đi kèm.

17. Đơn hàng đi Nhật cho Nam “Lắp ráp các thiết bị điện”

Đây cũng là một trong những đơn hàng “hot” thu hút nhiều lao động Việt đăng ký tham gia khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Mức lương của đơn hàng này khoảng 30 triệu vnđ/tháng. Công việc chủ yếu là lắp ráp các sản phẩm là hộp kỹ thuật tổng điều khiển hệ thống điện, các thiết bị chiếu sáng,

18. Đơn hàng  “Sử dụng thiết bị xây dựng”

Công việc cụ thể là sử dụng máy xây dựng , đào xới, san lấp mặt bằng, rải mặt bằng, đầm cọc, đổ bê tông,…Mức lương cơ bản của đơn hàng sử dụng thiết bị xây dựng dao động từ 28-34 triệu đồng/tháng (tùy vào tính chất công việc và khu vực làm việc). Những lao động có bằng lái ô tô có lợi thế lớn khi dự tuyển đơn hàng này.

19. Đơn hàng “ Kiểm tra máy “

Đơn hàng kiểm tra máy phù hợp với cả lao động Nam và lao động Nữ. Công việc cụ thể của đơn hàng này là điều khiển, kiểm tra máy. Sản phẩm là các thiết bị và linh kiện điện tử. Mức lương cơ bản của người lao động khi đi đơn hàng này khoảng 30 triệu đồng/tháng.

20. Đơn hàng đi Nhật dành cho Nam  “Giàn giáo”

Công việc cụ thể gồm lắp ráp giàn giáo và làm các công việc liên quan đến xây dựng . Môi trường làm việc ngoài trời. Mức lương đơn hàng giàn giáo cao hơn khá nhiều so với các đơn hàng trong nhà xưởng. Mức lương cơ bản của đơn hàng giàn giáo thường trên 30 triệu đồng/tháng.
21. Đơn hàng “Trát tường”
Công việc cụ thể gồm trát tường, lát gạch, lát đá, làm móng, xây gạch, …Đi làm theo công trình nhà dân ở các địa điểm khác nhau. Mức lương của đơn hàng trát tường (hay còn gọi là trát vữa) khoảng 30-32 triệu đồng/tháng.
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng cốt pha
22. Đơn hàng “Lắp cốp pha”
Công việc cụ thể thường là lắp cốp pha ở công trường xây dựng . Mức lương của đơn hàng lắp cốp pha khoảng 30-32 triệu vnđ/tháng. Môi trường làm việc ngoài trời. Để tham gia được đơn hàng này đòi hỏi người lao động phải chịu khó và sức khỏe tốt.

23. Đơn hàng đi lao động Nhật “ Vận hành máy phay”

Công việc của đơn hàng này gồm vận hành và sử dụng máy gia công tự động. Mức lương cơ bản của đơn hàng vận hành máy phay khoảng 30 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca).
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng mộc xây dựng

24. Đơn hàng “Mộc xây dựng”

Công việc chủ yếu của đơn hàng mộc xây dựng ở Nhật Bản là chế tạo các vật liệu bằng gỗ phục vụ các công trình xây dựng nhà dân, dựng kết cấu,... Lương cơ bản của đơn hàng mộc xây dựng dao động từ 28 – 32 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca).
Xuất khẩu lao động nhật bản đơn hàng lăp ráp phụ tùng

25. Đơn hàng đi Nhật lương cao “ Lắp ráp linh kiện ô tô”

Đây là một trong những đơn hàng “hot” thu hút sự quan tâm của nhiều lao động Nam. Bởi mức lương cao, khoảng 30 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca) cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Công việc cụ thể của đơn hàng này là làm nội thất ô tô, bọc ghế, lắp gương cửa, điều hòa ô tô,..
Lưu ý: Mức lương tại Nhật được tính theo giờ và có sự chênh lệch giữa các vùng. Ví dụ: Mức lương cơ bản của các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto,…sẽ cao hơn mức lương cơ bản của các thành phố nhỏ như  Gifu, Shiga, Nara, Hyogo, Ishikawa, Fukuoka, Kagoshima, Ibaraki,…Bù lại, chi phí sinh hoạt ở các thành phố lớn sẽ đắt đỏ hơn so với thành phố nhỏ.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ VÀ TƯ VẤN
  • Hotline: 0943.643.246 (Zalo)
  • Website: https://www.xuatkhaulaodong.org/
  • Địa chỉ: Tầng 4, Toà V4, Home city, Phố Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Không chỉ nhận mức lương cao, các bạn còn  được hưởng chế độ đãi ngộ tốt. được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của pháp luật Nhật Bản.

Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể LIÊN LẠC trực tiếp qua số điện thoại 0943.643.246 hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ miễn phí
 button-dang-ky
1
Cùng SHARE bài viết để chia sẻ cơ hội việc làm cho mọi người bạn nhé!
Quảng cáo: hoa-don-dien-tu-vnpt

Thông tin mới nhất


 
Hotline